XUAN MAI CORP - Hành trình kiến tạo niềm tin

01.12.2018
Ngày 29.11.2018, Công ty cổ phần Đầu tư và xây dựng Xuân Mai long trọng tổ chức kỷ niệm 35 năm ngày thành lập Công ty (29.11.1983 - 29.11.2018) tại khách sạn Grand, Trần Duy Hưng, Hà nội.

1.jpgĐến dự buổi lễ có sự tham gia của các cơ quan nhà nước, ông Lê Hồng Thăng - Giám đốc Sở Công thương, ông Phạm Khắc Tuấn - Phó Giám đốc Sở kế hoạch đầu tư TP Hà Nội, ông Phạm Minh Hà - Cục trưởng Cục Giám định chất lượng nhà nước, ông Vũ Ngọc Anh -Vụ trưởng Vụ khoa học công nghệ, ông Phạm Văn Bắc - Vụ trưởng Vụ Vật liệu xây dựng. 

Về phía các Hiệp, Hội có sự tham dự của ông Trần Văn Hùng - Chủ tịch Tổng hội xây dựng Việt Nam; Ông Nguyễn Tấn Vạn - Nguyên thứ trưởng Bộ xây dựng, Chủ tịch Hội kiến trúc sư Việt Nam; ông Nguyễn Trần Nam - Nguyên Thứ trưởng Bộ Xây dựng, Chủ tịch Hội bất động sản Việt nam; Ông Tống Văn Nga - Nguyên thứ trưởng Bộ Xây dựng, Chủ tịch Hội Vật liệu xây dựng Việt nam.

Cùng các đối tác, bạn hàng và cán bộ lãnh đạo hưu trí cùng Ban lãnh đạo các đơn vị đại diện cho hơn 3000 cán bộ công nhân viên trong hệ thống XUAN MAI CORP.

2.jpg Với chủ đề “35 năm - niềm tin vững bền” buổi lễ mang đến nhiều cảm xúc cho quan khách. Là màn tương tác led của các nghệ sỹ tài ba trong “35 năm - niềm tin tỏa sáng” đã mô tả thành công được sức mạnh của XUAN MAI CORP trong quá trình phát triển.

3.jpgCảm xúc sâu lắng và đầy tự hào về con người XUAN MAI CORP xây dựng thương hiệu từ những ngày đầu thành lập trong những thước phim tài liệu “35 năm - hành trình kiến tạo niềm tin”.

9.jpg

Trích hình ảnh từ bộ phim

Tri ân những đôi bàn tay vàng trong giây phút vinh danh dành cho những người thợ Xuân mai đã có những đóng góp lớn cho sự phát triển của hệ thống trong suốt 35 năm trưởng thành và phát triển.

4.jpg
Vinh danh những đôi bàn tay vàng của XUAN MAI CORP

Và giây phút khẳng định thương hiệu mạnh, đánh dấu sự kiện 35 năm phát triển của Xuân mai thật sự ấn tượng là màn băng đăng thương hiệu.

11.jpg

 Tại Lễ kỷ niệm, ông Bùi Khắc Sơn - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty phát biểu: “… 35 năm đối với Xuân Mai là cả một quãng đường dài gặp không ít gian khó, nhưng chúng tôi đã cùng nhau vượt qua tất cả. Đó là vì con người Xuân mai chúng tôi đoàn kết, sáng tạo, cùng với sở hữu công nghệ tiên phong, chúng tôi đã khẳng định được thương hiệu ngày hôm nay. Tại buổi lễ này, thay mặt XUAN MAI CORP xin được trân trọng cảm ơn các cơ quan chức năng, các quý đối tác, bạn hàng đã cùng hợp tác với Xuân Mai trong suốt 35 phát triển; xin được tri ân các thế hệ người lao động Xuân mai đã và đang cống hiến tại các Nhà máy, công xưởng, công trường và trên mọi mặt trận sản xuất kinh doanh của hệ thống XUAN MAI CORP…”

7.jpg

Lễ kỷ niệm 35 năm ngày thành lập XUAN MAI CORP khép lại trong tiếng lách cách của những ly rượu chúc mừng, những cái bắt tay siết chặt hợp tác thành công, những nụ cười tỏa sáng và ánh mắt đầy tự hào của các thế hệ người Xuân Mai…

Mừng XUAN MAI CORP thêm một tuổi mới và chúc cho Xuân Mai ngày càng phát triển và thịnh vượng!

Người đưa tin: P.MH

Bộ phim "35 năm - Hành trình kiến tạo niềm tin"