Rực rỡ Hội diễn Văn nghệ quần chúng toàn quốc ngành Xây Dựng khu vực phía Bắc

29.10.2015
Ngày 26/10, tại Hà Nội, Bộ Xây dựng và CĐXDVN đã khai mạc Hội diễn Văn nghệ quần chúng toàn quốc ngành xây dựng năm 2015 khu vực phía Bắc. Đến dự có Phó Chủ tịch TLĐLĐVN Nguyễn Thị Thu Hồng, Thứ trưởng Bộ Xây dựng Đỗ Đức Duy, Chủ tịch CĐXDVN Nguyễn Văn Bình.

 

Hội diễn Văn nghệ quần chúng toàn quốc ngành xây dựng khu vực phía Bắc lần này có sự tham gia của 19 đơn vị với hơn 700 nam nữ diễn viên, cán bộ phong trào của các Tổng Công ty, Công ty, các trường đại học, cao đẳng, trung cấp và các Sở Xây dựng địa phương khu vực phía Bắc. Đây là hoạt động thiết thực chào mừng Đại hội thi đua yêu nước ngành xây dựng lần thứ 4, Đại hội thi đua yêu nước toàn quốc lần thứ 9.

 

Trong diễn văn khai mạc, Phó Chủ tịch CĐXDVN Đỗ Văn Quảng khẳng định: Gần 60 năm xây dựng và phát triển, trong bất kỳ hoàn cảnh nào, đội ngũ những người xây dựng cũng luôn lạc quan, yêu đời, yêu nghề, cất cao tiếng hát, tự hào với biết bao công trình, sản phẩm đang từng ngày tô đẹp thêm cho quê hương, đất nước.

Những tiếng hát, lời ca, điệu múa, câu hò mộc mạc, đôi khi chỉ là những lời tâm sự, động viên lẫn nhau, đã tạo nên bản sắc văn hóa riêng của người xây dựng và trở thành phong trào văn hóa văn nghệ quần chúng rộng rãi, không chỉ góp phần nâng cao đời sống văn hoá tinh thần, đẩy lùi các tệ nạn xã hội, mà còn là nhân tố tạo động lực đẩy mạnh phong trào thi đua lao động sản xuất và các phong trào hành động cách mạng, góp phần khắc phục khó khăn, hoàn thành xuất sắc các mục tiêu kinh tế - xã hội mà Đảng và Nhà nước giao cho ngành.

Ngay sau lễ khai mạc, các đơn vị đã trình diễn những chương trình văn nghệ đa dạng, phong phú, đặc sắc. Được các đơn vị dàn dựng công phu, ca ngợi Đảng, ca ngợi Bác Hồ, ca ngợi đất nước và con người Việt Nam cũng như đóng góp của CNVCLĐ ngành xây dựng trong sự phát triển của đất nước.

Đến với hội diễn, đội văn nghệ Công ty CP Đầu tư & Xây Dựng Xuân Mai mang đến chương trình với 4 tiết mục văn nghệ “ Đêm nghe tiếng hát đò đưa nhớ Bác - XMB”, múa “ Hương xuân Tây Bắc - XML”, hát đơn ca “Những ánh sao đêm - Thế Phong- XMC”, song ca “Nàng Sơn Ca - Bích Thủy &Tiến Manh – XMB”.

Các tiết mục biểu diễn của Xuanmaicorp được đánh giá rất cao từ tác phong biểu diễn, trang phục, đến các tiết mục dàn dựng rất công phu của các nghệ sỹ đến từ Công ty Xuân Mai.

Một số hình ảnh trong buổi hội diễn:

 

Thu Hien XMB.JPG

Thu Hiền - XMB

 Thu Hien va top mua.JPG

 

top mua xml 1.JPG
 

top mua xml 2.JPG 
top mua xml 3.JPG

Tốp múa – XML
 

ThePhong XMC.JPG

 Thế Phong - XMC

 

Song ca top mua XMB.JPG

Song ca và tốp múa – XMB

tang hoa .JPG

Ông Đặng Hoàng Huy – Phó Tổng GĐ, Ủy viên HĐQT lên tặng hoa cho đội văn nghệ

IMG_0454.JPG

IMG_0446.JPG 

IMG_0442.JPG