Lễ Khởi động dự án triển khai giải pháp phần mềm hành chính nhân sự

06.01.2017
Sáng 4/1/2017, Công ty CP Đầu tư và Xây dựng Xuân Mai đã tổ chức Lễ khởi động “ dự án triển khai giải pháp phần mềm hành chính nhân sự”. Đồng hành cùng với Công ty XMC trong dự án này là Công ty CP Tư vấn Quản trị Doanh nghiệp Tinh Vân và Công ty CP Tin học Tân Dân (hai Công ty chuyên về tư vấn giải pháp và triển khai các dự án phần mềm).
Sáng 4/1/2017, Công ty CP Đầu tư và Xây dựng Xuân Mai đã tổ chức Lễ khởi động “ dự án triển khai giải pháp phần mềm hành chính nhân sự”. Đồng hành cùng với Công ty XMC trong dự án này là  Công ty CP Tư vấn Quản trị Doanh nghiệp Tinh Vân và Công ty CP Tin học Tân Dân (hai Công ty chuyên về tư vấn giải pháp và triển khai các dự án phần mềm).
 
Lễ khởi động dự án được tổ chức tại trụ sở chính XMC với sự tham gia của Ông Nguyễn Đức Ứng – Ủy viên HĐQT kiêm Chủ tịch UBNS; Ông Đặng Hoàng Huy – Ủy viên HĐQT; Ban Lãnh đạo Công ty mẹ và đại diện các Công ty đơn vị thành viên 
 

xuanmai1.jpg

 

Toàn cảnh buổi Lễ khởi động dự án

Phát biểu tại Lễ khởi động dự án, Ông Nguyễn Đức Ứng – Ủy viên HĐQT kiêm Chủ tịch UBNS cho biết: “Thông qua việc triển khai giải pháp phần mềm, chúng tôi hi vọng đạt được sự hiệu quả, đồng nhất cao trong quản trị nhân sự từ đó góp phần nâng cao năng lực quản trị và gia tăng hiệu suất công việc”.
 
Với quy mô lớn trên 3500 cán bộ nhân viên, “bài toán” quản lý nhân sự của hệ thống  Xuân Mai gặp nhiều khó khăn trong quá trình thực hiện, nhất là đặt thù liên quan đến lĩnh vực đầu tư, xây dựng. Đứng trước yêu cầu đó, để đặt ra vấn đề cần được giải quyết, đảm bảo thông suốt thông suốt, nhanh chóng các khâu của quy trình nhân sự. Qua đánh giá, khảo sát các đơn vị cung cấp phần mềm cùng với sự được sự chỉ đạo của Ban lãnh đạo Công ty, tổ chấm thầu đã lựa chọn hai đơn vị cung cấp phần mềm đó là: Công ty CP Tư vấn Quản trị Doanh nghiệp Tinh Vân và Công ty CP Tin học Tân Dân. Phần mềm hành chính nhân sự sẽ được triển khai cho Công ty theo một quy trình quản trị nhân sự tổng thể và xuyên suốt về mặt nghiệp vụ: Quản lý hồ sơ nhân sự; quản lý bảo hiểm – phúc lợi; chấm công; tiền lương; quản lý tuyển dụng; đào tạo; đánh giá nhân sự; cổng thông tin nhân sự và hệ thống phê duyệt trực tuyến; các báo cáo quản trị; hệ thống cảnh báo – tiện ích hỗ trợ người dùng.

 

xuanmai3.jpg 

 

 Ban lãnh đạo Công ty XMC chụp ảnh lưu niệm cùng với hai đơn vị cung cấp phần mềm

 

Ông Nghiêm Tiến Sỹ –  Phó Chủ tịch Tinhvan Consulting chia sẻ: “Tinhvan Consulting vui mừng được cung cấp dịch vụ phần mềm hệ thống quản lý nhân sự cho Xuan Mai. Tinhvan Consulting hiện có hơn 11 năm kinh nghiệm triển khai phần mềm cho các doanh nghiệp, tổ chức vừa và lớn trong cả nước. Qua quá trình triển khai giải pháp phần mềm hành chính nhân sự ở Xuan Mai Corporation, chúng tôi hi vọng được chia sẻ và tiếp thu, học hỏi những kinh nghiệm, tri thức quản trị nhân sự giữa hai bên”.
 
Dự kiến tháng 08/2017 phần mềm hoàn thành và đưa vào sử dụng sẽ giúp cải thiện công tác quản lý nhân sự cũng như các quy trình liên quan đến tuyển dụng, đào tạo, thôi việc... Song song đó, phần mềm cũng hỗ trợ công tác chấm công, tính lương một cách dễ dàng và hiệu quả trong hệ thống Xuân Mai.