Lễ cất nóc tòa nhà VOV - Mễ Trì Plaza

25.07.2015
Ngày 25/07/2105, tại xã Mễ Trì, huyện Nam Từ Liêm, Hà Nôi.Tổng công ty phát triển phát thanh truyền hình thông tin (EMICO) và  Công ty CP Đầu Tư và Xây Dựng Xuân Mai  đã tổ chức Lễ Cất nóc tòa nhà VOV Mễ Trì Plaza với quy mô 21-25 tầng với tổng diện tích lên đến 40.918m2.

 

vov.png

Đến dự buổi lễ cất nóc về phía chủ đầu tư có sự tham gia của Ban lãnh đạo Công ty CP Đầu Tư và Xây Dựng Xuân Mai , tổng công ty phát triển phát thanh truyền hình thông tin (EMICO) và một số đại biểu khách mời.

 

Tòa nhà VOV Mễ Trì Plaza là dự án hợp tác giữa  Công ty CP Đầu Tư và Xây Dựng Xuân Mai và Tổng công ty phát triển phát thanh truyền hình thông tin (EMICO) với tổng số vốn lên đến 853,519 tỷ đồng.

Sau 8 tháng thi công, dự án đã hoàn thành 100%  phần thô và dự kiến đến quý 3 năm 2016 sẽ hoàn thành và ban giao cho khách hàng.

 

Dự án VOV có vị trí thuận lợi nằm trên trục đường Lê Văn Lương kéo dài và gần các trục giao thông lớn, tỏa khắp ra các hướng đường Khuất Duy Tiến, Trung tâm hội nghị Quốc Gia…Không chỉ thuận tiện trong việc di chuyển đến trung tâm thủ đô, mà còn thuận lợi giao thong, thong thương với các tỉnh lân cận

Không chỉ vậy, dự án VOV còn tích hợp nhiều tiện ích hiện đại ngay trong khu vực dự án như công viên trung tâm, khu thương mại, bể bơi….đem lại sự thoải mái và nhu cầu sống cơ bản nhất của các cư dân. Dự án chính thức mở bán từ ngày 25/07/2015.