Gặp gỡ CBCNV hưu trí XMC 2016

03.01.2017
  Nhân dịp đầu xuân Đinh Dậu, Xuân Mai Corp tổ chức gặp mặt cán bộ công nhân viên trong hệ thống đã nghỉ hưu qua các thời kỳ và đang sinh hoạt tại Đoàn hưu Xuân mai. Đây là buổi gặp

Nhân dịp đầu xuân Đinh Dậu, Xuân Mai Corp tổ chức gặp mặt cán bộ công nhân viên trong hệ thống đã nghỉ hưu qua các thời kỳ và đang sinh hoạt tại Đoàn hưu Xuân mai. Đây là buổi gặp gỡ được tổ chức thường niên hàng năm giữa Ban lãnh đạo Công ty và tập thể Đoàn hưu Xuân Mai








Toàn cảnh hội nghị (320/425 hội viên đoàn hưu tham dự )

 

Đến dự buổi gặp mặt có ông Bùi Khắc Sơn - Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Công ty, ông Nguyễn Đức Ứng – Ủy viên  Hội đồng quản trị, ông Đặng Hoàng Huy - Ủy viên HĐQT, ông Trần Trọng Diên – Chủ tịch Công đoàn Công ty, Ban lãnh đạo một số công ty thành viên và đặc biệt là sự hiện diện của hơn 300 cán bộ công nhân viên hưu trí đang sinh hoạt tại Đoàn hưu XMC. 




Ông Bùi Khắc Sơn – Chủ tich HĐQT  Công ty chia sẻ tại buổi gặp gỡ



Ông Đặng Hoàng Huy - Ủy viên HĐQT và Ban lãnh đạo Công ty


Trong không khí ấm cúng, thân mật Chủ tịch HĐQT Xuân Mai Corp Bùi Khắc Sơn thay mặt Ban Lãnh đạo gửi đến tất cả các cán bộ công nhân viên hưu trí những lời chúc sức khoẻ, thăm hỏi chân thành và thông báo những kết quả ấn tượng trong hoạt động của Xuân Mai Corp thời gian qua và khẳng định Xuân Mai Corp luôn luôn ủng hộ Đoàn hưu.


Năm 2016, Xuân mai Corp tiếp tục thực hiện chiến lược phát triển bền vững, hiệu quả, phát huy tốt vai trò chủ đạo và khẳng định vị trí là tổng thầu có uy tín trong ngành bất động sản Việt Nam. Với sự nỗ lực không mệt mỏi của tập thể CBCNV XMC, doanh thu năm nay vượt quá kế hoạch, đạt hơn 2500 tỷ. 


Có được thành công kể trên, Xuân Mai Corp ghi nhận và tri ân những đóng góp của các thế hệ cán bộ công nhân viên hưu trí - những người đã từng tận tâm, tận lực cống hiến góp phần đưa Xuân Mai Corp phát triển lớn mạnh. Những năm qua, Xuân Mai Corp cũng luôn dành sự quan tâm chăm sóc, tạo điều kiện hỗ trợ để các cán bộ hưu trí sống vui, sống khỏe: tổ chức giao lưu gặp mặt nhân dịp ngày sinh nhật Công ty, nhân dịp cuối năm, hỗ trợ Đoàn hưu đi tham quan... để các cụ hưu trí thêm gắn kết với mái nhà chung Xuân Mai Corp.

Tại buổi gặp mặt này, Công ty tổ chức mừng thọ cho 10 cụ, trao quà cho 05 gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Đây là những món quà thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, là tình cảm chân thành của Ban Lãnh đạo Xuân Mai Corp đối với các thế hệ cán bộ công nhân viên hưu trí, đồng thời cũng là nét đẹp trong truyền thống văn hóa Xuân Mai. Cùng với sự ủng hộ của tổ chức Công đoàn Công ty ủng hộ 10.000.000 đồng, còn có sự ủng hộ đầy ý nghĩa của cá nhân Chủ tịch HĐQT - ông Bùi Khắc Sơn ủng hộ Đoàn hưu 50.000.000 đồng.







Ông Bùi Khắc Sơn – Chủ tich HĐQT  Công ty trao tiền ủng hộ Đoàn hưu





Ông Đặng Hoàng Huy - Ủy viên HĐQT  tặng hoa và quà chúc mừng thọ các cụ 





Ông Trần Trọng Diên - Chủ tịch Công đoàn trao quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Công ty XMC mong muốn tiếp tục nhận được những ý kiến đóng góp tâm huyết, những kinh nghiệm quý báu của các cán bộ công nhân viên hưu trí nhằm giúp Xuân Mai Corp hoàn thành tốt nhiệm vụ kinh doanh, khẳng định vị thế của thương hiệu Xuân Mai trong ngành bất động sản.


Đáp lại những tình cảm chân thành của Ban lãnh đạo Công ty, thay mặt Đoàn hưu, ông Đỗ Xuân Thức lên đọc thơ và bày tỏ niềm vui trước kết quả kinh doanh vượt kế hoạch của XMC trong năm qua và gửi lời cảm ơn chân thành đến Ban lãnh đạo Công ty đã ủng hộ cả về tinh thần lẫn vật chất cho các hoạt động của Đoàn hưu; Đoàn hưu tin tưởng rằng, với sự tâm huyết, sáng tạo và tầm nhìn xa của các đồng chí trong Ban Lãnh đạo, Xuân Mai Corp sẽ tiếp tục phát triển hiệu quả và bền vững.




 




Đại diện Đoàn hưu lên đọc thơ và cảm ơn Công ty


Buổi gặp mặt kết thúc trong sự vui vẻ, ấm cúng của không khí giao lưu đầu xuân tại Nhà hàng Xuân Mai. Hẹn gặp lại các Hội viên hưu trí trong một dịp giao lưu gần nhất..




Tiệc tất niên tại nhà hàng Xuân Mai