Gala dinner chào mừng lễ sơ kết 06 tháng đầu năm 2015 XUAN MAI CORP

25.07.2015

Trải qua một buổi chiều sôi nổi, đầy ắp tiếng cười và sự sôi động trên sân cỏ - sân vận động Tam Đảo – nơi diễn ra trận chung kết giải bóng đá CTCP Xuân Mai Đạo Tú mở rộng. Tối ngày 25/7, tại khách sạn Gia Lệ đã diễn ra Gala dinner của CTCP Đầu tư và xây dựng Xuân Mai.

Mở đầu chương trình là bài phát biểu của Mr Bùi Khắc Sơn – Chủ tịch HĐQT XuanMaicorp:

 

1.jpg

"Tôi có niềm tin đặc biệt vào Xuân Mai. Tôi hi vọng niềm hứng khởi của các các bạn ngày hôm nay sẽ được lan truyền đến toàn bộ nhà máy, công xưởng của chúng ta."
Mr Nguyễn Đức Ứng - Ủy viên HĐQT XuanMaicorp – Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Xuân Mai Đạo Tú chia sẻ:
 

2.jpg 
"Chúng ta - những cán bộ công nhân viên XuanMaicorp đồng sức đồng lòng gây dựng Xuân Mai vững bước phát triển"

Đêm Gala dinner mang đến những cảm xúc thật đặc biệt: bùng nổ với những tiết mục văn nghệ đặc sắc; hứng khởi khi nâng ly; lắng đọng, suy tư khi được nghe những lời tâm huyết, chia sẻ của Ban lãnh đạo Công ty về định hướng của công ty trên chặng đường phát triển phía trước.
 

Một số hình ảnh trong tiệc: 
 

3.jpg

 

4.jpg 
 

5.jpg


 

6.jpg

 
 

7.jpg
 

8.jpg

Chuyến đi như mang lại sức sống mới cho tinh thần của cán bộ nhân viên XuanMaicorp, dường như lòng tâm huyết, ước muốn cống hiến và gắn bó đối với công việc và công ty trong mỗi nhân viên được nhân lên gấp bội, làm dày thêm những trang kỷ niệm đáng nhớ của tập thể công ty, như một sợi dây vô hình kết nối mọi người xích lại gần nhau hơn.

Khép lại chương trình là phần phát động phong trào thi đua của Ban lãnh đạo cho toàn thể công ty chào mừng 32 năm thành lập Công ty 28/11/1983 – 28/11/2015! XuanMaicorp quyết tâm hoàn thành xuất sắc kế hoạch năm 2015!! 

NĐT: Tâm Nguyễn