Công ty CP đầu tư và xây dựng Xuân Mai tổ chức buổi gặp mặt CBCNV đã nghi hưu

13.03.2015

 

Trong không khí phấn khởi chào Xuân Ất Mùi 2015, ngày 06/2/2015 tại Hội trường công ty TNHH MTV bê tông Xuân Mai
,
Công ty
CP đầu tư và xây dựng Xuân Mai
đã tổ chức buổi gặp mặt CBCNV công ty đã nghỉ hưu. Đến dự buổi gặp mặt có đại diện lãnh đạo Công ty và hơn 400 CBCNV nguyên là cán bộ, công nhân viên công ty đã nghỉ hưu. Đặc biệt đến dự buổi họp mặt có sự hiện diện của Ông Bùi Khắc Sơn - Chủ tịch Hội đồng quản trị và Ông Nguyễn Đức Ứng - Uỷ viên Hội đồng quản trị. 
 

 

DSC00983.JPG

Toàn cảnh hội nghị 
 

 

 

Ông Trịnh Xuân Uyển thay mặt đoàn hưu báo cáo các hoạt động của đoàn trong năm 2014. Thay mặt đoàn hưu cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo Công ty, luôn quan tâm và ủng hộ đoàn hưu cả về vật chất lẫn tinh thần.

 

DSC01003.JPG

Ông Trịnh Xuân Uyển - Trưởng đoàn hưu báo cáo hội nghị


 

Ghi nhận và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với công lao đóng góp to lớn của các thế hệ cán bộ công nhân viên đi trước, Ông Bùi Khắc Sơn – Chủ tịch HĐQT cũng bày tỏ mong muốn tiếp tục nhận được nhiều hơn nữa sự đóng góp chân tình, những kinh nghiệm quý báu, cùng sự quan tâm động viên khích lệ của các thế hệ đi trước giúp Công ty ngày càng phát triển hơn nữa. Lãnh đạo Công ty sẽ tiếp tục đoàn kết, thống nhất vượt qua mọi khó khăn, thử thách, hoàn thành tốt nhiệm vụ đã đề ra,
phấn đấu xây dựng Công ty CP đầu tư và xây dựng Xuân Mai phát triển ngày càng vững mạnh.

 

DSC01014.JPG

Ông Bùi Khắc Sơn - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty 
 

 

Tại buổi họp mặt Công ty cũng đã trao quà mừng thọ cho 04 cụ trên 80 tuổi và 11 xuất quà trợ cấp khó khăn cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Nhân dịp này Công ty cũng đã tài trợ 40.000.000 đồng cho quỹ đoàn hưu. 
 

DSC01068.JPG 
 
Ông Bùi Khắc Sơn - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty 
trao quà mừng thọ cho các cụ 
 


 

DSC01073.JPG 
Ông Bùi Khắc Sơn - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty 
 tặng 40.000.000 đồng cho quỹ Đoàn hưu Công ty.