Chiến thắng XMD, XMB vô địch giải bóng đá công ty cổ phần xuân mai đạo tú mở rộng năm 2015

05.10.2015
Nằm trong khuôn khổ các chương trình chào mừng Lễ sơ kết 6 tháng đầu năm 2015 của Xuanmaicorp, chiều ngày 25/07/2015, tại sân vận động Tam Đảo đã diễn ra trận chung kết giữa Công ty TNHH MTV Bê tông Xuân Mai và CTCP Xuân Mai Đạo Tú - hai đội bóng xuất sắc nhất tại giải bóng đá CTCP Xuân Mai Đạo Tú mở rộng, hứa hẹn sẽ là cái kết hoàn hảo cho giải và mở đầu đầy hứng khởi cho lễ Sơ kết kế hoạch sản xuất kinh doanh 6 tháng đầu năm 2015.

 

1.jpg

Đội XMB trong trang phục màu trắng và XMD trong trang phục màu đỏ
 
Phát biểu trước trận chung kết, ông Bùi Khắc Sơn – chủ tịch HĐQT Công ty khẳng định: “Giải bóng đá CTCP Xuân Mai Đạo Tú mở rộng được tổ chức nhằm chào mừng lễ sơ kết 6 tháng đầu năm 2015 của XuanMaicorp và tạo ra sân chơi lành mạnh, đoàn kết, hữu nghị; là cơ hội giao lưu, gặp gỡ, thắt chặt mối quan hệ của các cán bộ công nhân viên trong toàn hệ thống”

 

2.jpg 
 

Ông Bùi Khắc Sơn – Chủ tich HĐQT phát biểu trước trận đấu

 

Sau 8 trận đấu, với gần 1 tháng tranh tài, 6 đội bóng tham gia giải đã cống hiến cho khán giả nhiều bàn thắng hay, pha bóng đẹp, nhiều tình huống so tài kịch tính với tổng số 21 lần rung lưới cùng vô vàn cảm xúc khác nhau.

16h00, cầu thủ số 10 của đội XMB thực hiện pha giao bóng sau tiếng còi của trọng tài Dương Văn Vọng. Tại hiệp 1, những đường đi bóng đầy kỹ thuật, những cú sút căng, đá gót vô cùng hiểm hóc nhưng với sự xuất sắc của thủ môn cả 2 bên tỉ số trận đấu vẫn là 0 – 0

Sang hiệp 2, dưới sự cổ vũ nhiệt tình của người hâm mộ, đặc biệt là thưởng nóng 5.000.000đ (năm triệu đồng) của Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cho đội ghi bàn thắng đầu tiên thì ngay ở phút thứ 8 của hiệp 2, XMB đã có bàn mở tỉ số sau một pha phối hợp đẹp mắt: từ đường chuyền của cầu thủ số 25 bên cánh phải vào trung lộ, cầu thủ số 10 băng lên, sút tung lưới đội XMD. XMB vượt lên dẫn trước XMD 1-0.

3.jpg 
 Các cầu thủ XMB ăn mừng sau khi ghi được bàn thắng mở tỉ số

Không khí trên sân trở lên nóng hơn bao giờ hết, ông Đặng Hoàng Huy - Ủy viên HĐQT, Phó Tổng giám đốc thường trực treo giải 2.000.000 đồng (Hai triệu đồng) cho đội ghi bàn thắng thứ hai. Và thật không thể tin được, vừa dứt lời cầu môn của đội XMD lại tiếp tục rung lên, XMB ghi 2-0 cho trận đấu, cách bàn thắng đầu tiên chưa đầy 3 phút.

4.jpg Sau bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0 của đội XMB, Ông Lê Trung Thắng – Tổng giám đốc Công ty tiếp tục treo giải cho đội ghi bàn thắng thứ 3 là: 2.000.000đ (Hai triệu đồng) và người ghi bàn là 1.000.000đ (Một triệu đồng). Phút thứ 16 của hiệp 2, XMD tìm được bàn gỡ: từ đường căng ngang ở bên cánh trái của cầu thủ số 6, số 18 mặc dù bị kèm chặt bởi số 25 của đội XMB, lao lên đánh đầu ghi bàn rút ngắn tỉ số 1-2 cho XMD.

5.jpg

Sau bàn thắng, XMD chơi khởi sắc hơn, liên tục tạo những tình huống nguy hiểm bên khung thành XMB. Tuy nhiên thần may mắn đã không mỉm cười với họ.
 
Chung cuộc:
 
XMB đã xuất sắc đánh bại XMD tỉ số 2 - 1 trong trận chung kết tại Tam Đảo – Vĩnh Phúc để đăng quang giành ngôi vô địch giải bóng đá CTCP Xuân Mai Đạo Tú mở rộng, mùa giải 2015. Đây là chức vô địch thứ 2 trong lịch sử của XMB.


 Cầu thủ xuất sắc nhất: 

Nguyễn Anh Quân. Tổng số bàn thắng ghi được: 05 bàn.

 

6.jpg

Ông Nguyễn Đức Ứng - UV HĐQT,Phó chủ tịch UBNS&CP trao giải

 

Giải bóng đá CTCP Xuân Mai Đạo Tú mở rộng chào mừng lễ sơ kết 6 tháng đầu năm 2015 của XuanMaicorp đã thành công tốt đẹp. Để lại nhiều ấn tượng sâu sắc cho các đội bóng và các cầu thủ tham dự giải. Các trận đấu đã diễn ra sôi nổi, quyết liệt nhưng cũng vô cùng fair play, thể hiện đúng tinh thần đoàn kết và nỗ lực của XUANMAICORP.

 

7.jpg

Hẹn gặp lại các đội trong giải đấu Nhân dịp 32 năm thành lập Công ty!
 
    NĐT: Tâm Nguyễn