Công ty CP ĐT & XD Xuân Mai tổ chức Hội nghị người lao động 2014

13.03.2015

Ngày 09/02/2015 tại Hà Nội, Công ty CP đầu tư và xây dựng Xuân Mai tổ chức Hội nghị người lao động 2014. Hội nghị nhằm đánh giá kết quả SXKD năm 2014, đề ra phương hướng nhiệm vụ năm 2015 và báo cáo tình hình thực hiện các chế độ cho người lao động. Đến dự Hội nghị có Ông Bùi Khắc Sơn - Chủ tịch HĐQT Công ty, Ông Lê Trung Thắng - Tổng giám đốc, Ông Trần Trọng Diên - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn Công ty về dự Hội nghị còn có các ông bà thành viên Hội đồng quản trị, Ban lãnh đạo Công ty, Ban lãnh đạo các đơn vị thành viên, cùng toàn thể cán bộ công nhân viên Công ty đã về dự đông đủ. 
 

DSC01088.JPG 
 

Hội nghị đã nghe Tổng giám đốc báo cáo tình hình kết quả sản xuất kinh doanh năm 2014 phương hướng năm 2015. Năm 2014, mặc dù còn nhiều khó khăn nhưng với sự quyết tâm của Ban lãnh đạo Công ty và tinh thần đoàn kết của tập thể cán bộ công nhân viên Công ty đã hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch đề ra. 
 


 

DSC01102.JPG 
Ông Lê Trung Thắng - Tổng giám đốc báo cáo kết quả SXKD năm 2014 

 

Các đại biểu cũng được nghe Ông Trần Trọng Diên - Chủ tịch Công đoàn báo cáo công tác thực hiện thỏa ước lao động tập thể, các chế độ chính sách của Công ty và các đơn vị thành viên. Thay mặt những người lao động trong Công ty cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo Công ty luôn quan tâm chăm lo cho người lao động về vật chất lẫn tinh thần. Trong năm 2014, Công ty đã tổ chức nhiều các hoạt động văn hóa văn nghệ thể dục thể thao, nhằm nâng cao đời sống tinh thần cho cán bộ công nhân viên như: giải bóng đá nhân dịp ngày 1/5, giải thể dục thể thao chào mừng 31 năm ngày thành lập Công ty. Ban lãnh đạo Công ty cũng thường xuyên động viên thăm hỏi các gia đình cán bộ công nhân viên có hoàn cảnh khó khăn, tặng quà cho các cháu học sinh giỏi. 
 

DSC01112.JPG 
Ông Trần Trọng Diên - Chủ tịch Công đoàn báo cáo Hội nghị 

 

Tại Hội nghị cũng đã có rất nhiều ý kiến đóng góp cho Ban điều hành trong công tác quản lý lao động, phối hợp giữa các đơn vị trong Công ty. Thay mặt Ban lãnh đạo Công ty Tổng giám đốc Lê Trung Thắng cũng đã giải đáp những thắc mắc của người lao động và trong thời gian tới sẽ xây dựng và hoàn thiện hơn nữa công tác quản lý và điều hành. 
 

DSC01126.JPG 
Người lao động phát biểu ý kiến tại Hội nghị 
 


 

Phát biểu tại Hội nghị Ông Bùi Khắc Sơn - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cũng đã kêu gọi mỗi người lao động của Xuân Mai cùng đoàn kết, nâng cao ý thức, tinh thần lao động sáng tạo xây dựng Công ty Xuân Mai phát triển. Trong thời gian tới sẽ xây dựng Công ty thành một đơn vị xây dựng hàng đầu trong ngành xây dựng Việt Nam. 
 

DSC01131.JPG 
Ông Bùi Khắc Sơn - Chủ tịch HĐQT Công ty phát biểu tại Hội nghị