Giao lưu bóng đá nữ XMC - BIDV

18.10.2017
Ngày 14/10/2017 tại Sân vận động Quốc Cường (Hà Đông, Hà Nội) đã diễn ra trận đấu bóng của các cô gái đến từ Công ty CP Đầu tư và xây dựng Xuân mai (XMC), Ngân hàng BIDV Hà Tây, Ngân hàng BIDV Yên Bái và Ngân hàng BIDV Sở Giao dị

NHỮNG CÔ GÁI TRÊN SÂN CỎ (GIAO LƯU BÓNG ĐÁ NỮ XMC – BIDV)

Ngày 14/10/2017 tại Sân vận động Quốc Cường (Hà Đông, Hà Nội) đã diễn ra trận đấu bóng của các cô gái đến từ Công ty CP Đầu tư và xây dựng Xuân mai (XMC), Ngân hàng BIDV Hà Tây, Ngân hàng BIDV Yên Bái và Ngân hàng BIDV Sở Giao dịch 1. Đây là Giải bóng đá nữ BIDV mở rộng chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20.10 do Ngân hàng BIDV Hà Tây tổ chức.

Trong suốt quá trình của giải có sự tham dự của ông Bùi Khắc Sơn - Chủ tịch HĐQT Công ty Xuân Mai (XMC), ông Trịnh Minh Tâm - Giám đốc Ngân hàng BIDV Hà Tây, ông Đoàn Việt Nam - Giám đốc Ngân hàng BIDV Sở giao dịch 1 và ông Phạm Trung Tùng – Giám đốc Ngân hàng BIDV Yên Bái…. lãnh đạo, đại diện công đoàn và các cổ động viên của các đơn vị.

01.jpg

Phát biểu trong buổi khai mạc, ông Trịnh Minh Tâm - Giám đốc Ngân hàng BIDV Hà Tây chia sẻ:  “… Chúng tôi hy vọng, buổi giao lưu bóng đá ngày hôm nay sẽ tăng cường hơn nữa sự đoàn kết giữa khối ngân hàng và doanh nghiệp, thúc đẩy mối quan hệ này ngày càng tốt đẹp hơn…”

02.png
     Trước giờ trận đấu, quyết tâm của đội tuyển XMC
 
Tại vòng loại, Đội bóng XMC gặp đội bóng Ngân hàng BIDV Yên Bái. Các cô gái đến từ XMC đã thể hiện được bản lĩnh vững vàng, ngay từ giây phút đầu của trận đấu đã áp đảo khung thành đối phương và dành được chiến thắng 2-1
 
 Một số hình ảnh giữa hai đội tuyển XMC – BIDV Yên Bái
 

03.png

           04.png

Bước vào vòng chung kết, với đối thủ mạnh là đội bóng BIDV Hà Tây, các cô gái Xuân Mai chứng minh được thực lực của đội mình khi trải qua 50 phút thi đấu trên sân, tỷ số dành cho 2 đội là 1-1.

          Một số hình ảnh đẹp trong trận chung kết XMC – BIDV Hà Tây

 

5.jpg

6.jpg

Sau gần 20 phút đá luân lưu, tỷ số 7-6 nghiêng về đội XMC đã giúp đội bóng XMC giành Cúp vô địch tại giải bóng đá nữ BIDV Chi nhánh Hà Tây mở rộng.

 Chùm ảnh đá luân lưu

7.jpg

8.jpg

Chùm ảnh giành chiến thắng của đội tuyển XMC
 
9.jpg

 

10.jpg

 

IMG_9856.JPG

 

12.jpg

 

Giải bóng đá nữ giao hữu khép lại trong niềm hân hoan của các đội tuyển. Hẹn gặp lại các đội tuyển trong mùa giải năm sau.

Người đưa tin: PMH